Kẽm và selen là 2 vi chất thiết yếu liên quan đến sự phát triển của trẻ, đặc biệt tác động vào hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, giúp trẻ ăn uống ngon miệng, hấp thu dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng.

Trẻ thường không được cung cấp đủ liều khuyến nghị về kẽm và selen qua thực phẩm mỗi ngày bởi chế độ ăn uống, sự hấp thu của trẻ cũng như tình trạng bị hao hụt vi chất khi nấu nướng và chế biến.

Liều lượng kẽm và selen thông thường phù hợp với trẻ:

- Trẻ từ một đến 3 tuổi: 3mg một ngày.

- Trẻ từ 4 đến 8 tuổi: 5mg một ngày.

- Trẻ từ 9 đến13 tuổi: 8mg một ngày.

Công nghệ phagepy

Quy trình công nghệ Phagepy.

Do đó, khi trẻ biếng ăn kéo dài, cơ thể sẽ bị thiếu dưỡng chất, lượng kẽm và selen cần bổ sung nhiều hơn. Bởi đó là 2 vi chất thiết yếu liên quan đến sự phát triển của trẻ nói chung, tác động vào hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, giúp trẻ ăn uống ngon miệng, hấp thu dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng.

So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, ưu thế cạnh tranh của Faskid là công nghệ Phagepy và nguồn nguyên liệu tự nhiên, bổ sung kẽm và selen hữu cơ hàm lượng cao (kẽm 4g, selen 20mcg). Trẻ sẽ được cung cấp kẽm và selen đầy đủ để phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn tinh thần.

Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hiện đại Phagepy, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho bé. Công nghệ này cho phép tác động vào giai đoạn nảy mầm tự nhiên của hạt đậu xanh, do đó:

- Hàm lượng các vi khoáng tăng lên gấp nhiều lần.

- Các vi khoáng từ dạng vô cơ (liên kết với sulfat hoặc gluconat) chuyển sang dạng hữu cơ (liên kết với protein hoặc acid amin), trẻ dễ hấp thu hơn.

- Các men tiêu hóa trong hạt đậu xanh cũng được hoạt hóa. Vì vậy, các vi khoáng (kẽm và selen hữu cơ) được hấp thu cao vào cơ thể, không gây dư thừa và phản ứng phụ như kẽm và selen tổng hợp.
Faskid - bổ dưỡng, mát lành, cho con lớn nhanh

Faskid - bổ dưỡng, mát lành, cho con lớn nhanh.

Cho trẻ uống thuốc nhiều khi không phải là công việc đơn giản với các ông bố bà mẹ bởi trẻ rất nhạy cảm với mùi vị. Với cốm bổ dưỡng Faskid, bố mẹ không còn phải lo lắng, căng thẳng khi cho con ăn hay uống thuốc. Sản phẩm được làm từ mầm đậu xanh kết hợp hạt cốm mang màu vàng tươi sẽ làm ra hương thơm tự nhiên, đặc trưng, tạo nên sức hấp dẫn với trẻ.

Faskid với thành phần chính là kẽm và selen hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên, giúp trẻ ăn ngon, ổn định đường tiêu hóa, tăng sức đề kháng cho trẻ. So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay, Faskid có hàm lượng kẽm và selen hữu cơ cao hơn, với hương vị đậu xanh thơm ngọt, hấp dẫn. Cốm bổ dưỡng Faskid được phân phối qua các nhà thuốc trên toàn miền Bắc bởi Công ty CP Dược phẩm Tiến Lộc. Thông tin liên hệ: (04) 73 000 212 - 091 959 3669 hoặc truy cập website: http://www.amigopharma.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top