Các sản phẩm giày dép trẻ em cao cấp nhãn hiệu Royale Baby (Australia Designs) và Crown (UK Designs) xuân hè thu được bán với giá chỉ 99.000 đồng đến 269.000 đồng từ ngày 5 đến 8/9.

Bên cạnh đó, quần áo trẻ em cao cấp và thời trang thương hiệu Hong Hong Herlen Sirley cũng được giảm 20% tất cả các mặt hàng

Điều kiện áp dụng: Thời gian áp dụng khuyến mại trong 4 ngày từ 5 đến 8/9. Giờ mở cửa phục vụ khách hàng từ 9h đến 21h và theo giờ mở cửa của Trung tâm thương mại. Sản phẩm áp dụng ưu đãi gồm: Giày dép trẻ em nhãn hiệu Royale Baby và Crown UK; quần áo trẻ em Hong Hong Herlen Sirley.

1.JPG

Các chính sách về đổi lại sản phẩm, trả lại sản phẩm, chính sách bảo hành sản phẩm... đều tuân thủ theo quy định thông thường của Công ty BMX đã công bố trên website và tại cửa hàng Crown space. Các điều khoản chi tiết khác, xem tại website hoặc tại cửa hàng.

Hệ thống cửa hàng Crown space và sản phẩm Royale Baby, Crown UK là chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp với tiêu chuẩn và chất lượng tốt. Sản phẩm hợp thời trang và an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Crown space được lấy ý tưởng nguyên tác và cảm hứng từ Anh, chuyên bán các sản phẩm giày dép có chất lượng, mang phong cách thời trang Anh, dành cho các thiên thần 1-12 tuổi.

2.JPG

Crown UK là thương hiệu giày dép trẻ em cao cấp và độc đáo với những điểm khác biệt, được định hướng bởi tình yêu thời trang, nghệ thuật sáng tạo và tình yêu trẻ nhỏ. Các sản phẩm giày dép thời trang cao cấp này được thiết kế mang tính hiện đại với nền tảng của nghề thủ công truyền thống, lành nghề và mang phong cách thời trang Anh. Các sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp là da tự nhiên và giả da cao cấp với phong cách thời trang "rất Tây" và mang tính sáng tạo, độc lập cho con trẻ.

Giày dép trẻ em cao cấp Royale Baby cũng được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Royale Baby luôn cố gắng tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm với nguyên liệu tốt và không chỉ tốt hơn cho mỗi lứa tuổi. Sản phẩm an toàn với sức khỏe, được thiết kế mang phong cách dễ thương. Royale Baby mang đến cho các bậc phụ huynh và những chủ nhân tương lai của đất nước những đôi giầy dép với chất lượng cao, được thiết kế tinh tế...

3.JPG

Chương trình do Công ty Cổ phần Thương mại Ban Mai Xanh và Hệ thống bán lẻ các sản phẩm giầy dép trẻ em, quần áo trẻ em cao cấp Crown space tổ chức.

Hệ thống thời trang trẻ em, giầy dép trẻ em cao cấp Crown space:

- Số 157 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

- Gian hàng L4-412 Tầng 4, Vincom Center (Tháp C), 191 Bà Triệu, Hà Nội.

- Gian hàng L6-18, Tầng 6, Tràng Tiền Plaza, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Gian hàng B1-R4--55, Tầng hầm B1, tòa nhà R4, gian hàng số 55 (Khu Thời trang trẻ em) TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.crownuk.com.vn và www.RoyaleBaby.com.

Liên hệ văn phòng công ty: 04-3928-9259/ 097-3399-953.

Nguồn: amigopharma.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top